Ég vil fá rétt til að færa mitt lán frá Kaupþing

Ég vill fá að flytja lánið mitt frá Kaupþing og yfir á Íbúðarlánasjóð, ég vill loka fyrir öll viðskipti við þennan banka, það væri úræði fyrir mig og mína, tel ég líka að margir vilji fara frá Kaupþing og það sem fyrst, Jóhann og hennar ríkistjórn hefur skotið hlífðarskjöld yfir bankanna og auðmenn landsins og gefið þjóðinni langt nef.

Óska ég eftir að okkur verðir leyft að færa okkar lán til þess banka sem við viljum eiga viðskipti við.


mbl.is Friðþæging fyrir stjórnvöld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband