Þessi ríkistjórn er alveg búin að vera !!!

Ætlar þessi ríkistjórn ekki að læra, nýverið kom fram könnun sem sýndi að eftir síðustu hækkun hefur minnkað sala um 15% og á eftir að minnka enn meir eftir þessa hækkun, ég er alla vega einn sem mun ekki versla mér inn áfengi, þannig að gangi þér vel Steingrímur.

Kæri Guð !! Á árinu tókstu frá mér uppáhalds söngvarann minn: Michael Jackson ::Uppáhalds leikarann minn: Patrick Swayze, :: Uppáhalds leikkonuna mína:Farrah Fawcett og uppáhalds rithöfundinn minn: Mario Benedetti. ::Mig langaði bara að segja þér að uppáhalds stjórnmálamaðurinn minn er Steingrímur J :)

 

Við munnum sjá fleirir svona fréttir á næstuni , þetta er eins og í gamla daga þegar maður las fréttir um smygl á hverjum degi nánast

"Tæplega fimmtugur bátsverji á Dettifossi hefur verið ákærður fyrir tollalagabrot með því að hafa smyglað hingað til lands tugum lítra af viskíi, vodka, Bokma sénever, gini og fleiri víntegundum. Þá á hann einnig að hafa smyglað 172 vindlingalengjum til Íslands og tæplega einu og hálfu kílói af neftóbaki."

 

 

 


mbl.is Áfengisverð hækkar um 5-8%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband