Ég spyr hvenær getum við flutt okkar lán yfir á íbúðarlánasjóð......

Ég vill færa mig alveg frá þeim og loka alveg fyrir mín viðskipti við þennan banka, og mæli með að sem flestir geri slíkt hið sama, hann hefur ekki traust mitt og mun ekki ná því, þeir eiga ekki rétt á viðskipti frá okkur .. Sorry en þetta er mitt álit á þessum suk-banka
mbl.is Gildandi vextir haldast við yfirtöku íbúðalána Kaupþings
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Neineinei, færa þau yfir á eignarhaldsfélag, skráð á Jómfrúareyjum!

Guðmundur Ásgeirsson, 6.2.2009 kl. 23:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband