Hvað græðum við á nýja stjórn.

Hvað græðum við á þvi ég spyr, væri ekki betra að sýna öllum að okkur sé alvara og láta menn taka pokann sinn og axla ábyrgð, ég held að Sigmundur sé að stimpla sig inn með yfirlýsingum og VG vill komast að þar sem þeir eru núna með mesta fylgi frá stofnun þess, en er það betra ég er ekki viss, við verðum að sýna stillingu og velja rétt, ekki æða fram með óskir um breytingar, en hvað viljum við flokka pólitík, grasið er ekki alltaf græna hinum megin, mig grunar líka að menn séu að tala stórt um að þeir munu fara aðra leið en þegar þeir eru komnir í stjórn þá breytist tóninn í þeim þegar þeir sjá hvað ástandið er alvarlegt, hvað gera menn þá á að mómæla aftur og reka þessa þá stjórn . Við verðum að sýna stillingu og velja rétt.

Ég er ekki viss um að kosning sé lausn á okkar vandamáli. 


mbl.is Hátt í 8.000 undirskriftir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband