Þetta kallar maður að nýta sér aðstæður .

Mér finnst þetta of langt gengið, ég er sammála að Rúv sé ekki með auglýsingar, eða takmarka það, en núna þykkir mér þetta frekar lykta eins og Sigríður sé að nýta sér aðstæður á markaðinum til að knýja fram breytingu, jú vissulega eru erfiðar tímar framundan en það verður að vera samkeppni og RUV veitir smá aðhald, ég er búin að skrá mig á lista Skjárinn.  Auðvitað er verið að fá aumkun á einni stöð, sem tekur ekkert fyrir að sýna gott efni.

 

 


mbl.is Breytt dagskrá á Skjá einum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvor kom á undan, hænan eða eggið?

Helduru að skjárinn væri að þessu ef að 'þessar aðstæður' hefðu ekki komið upp?

Arnar 14.11.2008 kl. 01:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband