Er ekki í lagi með þetta fólk........

Auðvitað þurfum við að gefa eftir og leyfa þessum aulum sem reykja að fá aðstöðu til að púa reyk á aðra, aldrei er hægt að standa fast á þær reglur sem settar eru, fyrir þá sem reykja "HÆTTIÐ" og leyfið okkur hinum sem ekki reykja að njóta ferska loftið. 
mbl.is Vilja leyfa reykingaherbergi á skemmtistöðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lastu ekki alla fréttina það er verið að leggja til að hafa sér reykrími fyrir það fólk sem vill reykja,en ekki púa yfir aðra sem ekki vilja reykja.Þannig að þeir sem ekki reykja geta áfram andað að sér hreynu loft.Ekki vera með þessa fanatýsku hugsun þó þú reykir ekki þá er fólk sem gerir það og á að hafa rétt á því..

Böðvar Jónsson 12.2.2008 kl. 16:46

2 Smámynd: Ólafur

Mikið djöfulli getur þú verið dónalegur!

Það er ekki ólöglegt að reykja, og hvers vegna má ekki leyfa þeim sem stunda reykingar að fá afdrep til þess?

Ef það er aðskilið frá þínu heilaga reyklausa rými, sé ég ekki hvurn andskotann það ætti að varða þig.

Ekki er þér bannað að keyra bíl, jafnvel þótt vitað sé að þeir mengi mun meira en manneskja sem reykir.

Þér er meira að segja leyft að hafa bílinn þinn í lausagangi eins lengi og þú vilt, jafnvel inni í miðri þvögu af fólki sem kærir sig engan veginn um það.

Slakaðu aðeins á hrokanum og leyfðu fólki að lifa í friði, þú ert eflaust með fullt af göllum og vanköntum sjálfur.

Ólafur "Tröllabarn" Georgsson, 12.2.2008 kl. 16:50

3 identicon

Fyrir ykkur sem kunnið ekki að skrifa "HÆTTIÐ" og leyfið okkur sem kunnum að lesa að lesa rétt....

ps.eigandi blogs má taka þetta til sín (ef hann skilur)

úps 12.2.2008 kl. 17:12

4 identicon

Jæja

Ég er farinn niður á þing í smók kem eftir 30 mín.
Á

Kristvin Guðmundsson 12.2.2008 kl. 17:24

5 Smámynd: Kristvin Guðmundsson

Jæja ég er farinn niður á þing í smók kem eftir 30 mín.

Á

Kristvin Guðmundsson, 12.2.2008 kl. 17:25

6 identicon

Þú ert nú meiri kallinn. Fólk á að fá að gera það sem það vill svo lengi sem það snertir ekki aðra.

 Rosalega finnst mér fólk vera orðið vitlaust í dag, étur upp allar fréttir án þess að kafa dýpra í efnið og kastar fram athugasemdum hægri vinstri.

Gunnar 12.2.2008 kl. 17:28

7 identicon

Ert þú ekki fyrrverandi reykingamaður Hr. Lord ? Hvað er það sem þeir segja um fyrriverandi reykingarfolk?? Það gleymir fljótt.

Jón Sigurðsson 12.2.2008 kl. 18:10

8 identicon

Ég man ekki betur en þú þoldir ekki að þurfa að hanga út á svölum í vinnu þinni þegar þú reyktir...blótandi þessum fordómum gagnvart reykingarfólki. Mér finnst þú vera hrokafullur að skrifa þetta blogg um þingmennina og þetta sanngjarna frumvarp sem þeir eru úndirbúa.

Jón Sigurðsson 12.2.2008 kl. 18:15

9 Smámynd: Guðrún Fanney Einarsdóttir

held það komi þér ekki eitt eða neitt við hvort fólk reykir, enda er þetta herbergi sem þú þarft ekkert að koma inní!!

Guðrún Fanney Einarsdóttir, 12.2.2008 kl. 18:16

10 Smámynd: Reynir W Lord

já hérna hér, en hvað mér þykkir gaman að sjá öll þessi viðbrögð, vissi alveg að þetta mundi stuða fólk, mér gæti ekki verið meira sama um hvort þið reykið eða ekki, en miðað við það sem maður heyri í kringum sig þá vilja flestir að þetta reykingabann haldi sig, en ég skil ykkur vel sem reykja, það var ekkert skemmtilegra en að setjast niður og fá sér smók með kaldan bjór eða góðan kaffisopa.  verði ykkur að góðu.. ég er alla vega hættur.

Reynir W Lord, 12.2.2008 kl. 19:39

11 identicon

Eitt er á hreinu...reykingafólk er annars flokks illa lyktandi þegnar þjóðfélagsins sem við  eigum eftir að þurfa púkka undir rassgatið á þegar þetta lið er komið með krabbamein eða lungnasjúkdóma. En það er aldrei of seint að hætta að reykja

Var sjálfur reykingamaður fyrir 5 árum í rúm átta ár en ég var ekki að væla yfir því ef ég mátti ekki reykja einhverstaðar! Hafði bara nógu mikið vit til að hætta og þá ættu flest allir að geta það Gerið þið það fyrir ykkur og fjölskyldu ykkar að hætta að reykja.

Haukur 12.2.2008 kl. 22:42

12 identicon

Kolbrún vs. Haukur : hahahahaha.....feis! 1-0 fyrir Kollu

En herra Reynir. Þetta blogg hjá þér finnst mér vera fyrir neðan allar hellur. Þú hefur engann djöfulsins rétt á því að kalla mig aula! Ég sá að þú dróst þig aðeins til baka, sem er fínt mál en ég fylltist svo mikilli reiði er ég las það fyrra að ég varð hreinlega að koma þessu útúr mér. Þetta myndi ekki nein áhrif hafa á þig. Hinsvegar er það ég sem er búinn að þurfa að húkka úti í regni og drullu og er búinn að sætta mig töluvert við það. Svo má ekki einu sinni henda í okkur smá brauðskorpu og þú sármóðgast og ætlar að hrifsa hana af okkur!? Útikofar og herbergi sem sett eru á þá staði að þú þarft að villast til að finna þá.

Bara....susss! Reiði komin út. Líður betur. Til hamingju að hafa hætt að reykja. Geri það fljótlega, ég er bara ekki tilbúinn straX :) Hafðu það gott.

Einar 13.2.2008 kl. 01:34

13 identicon

Nennið þið freku sérhagsmuna fasistar hætta að níðast á eignarrétti fólks og persónufrelsi?

Nennið þið að vera samkvæm ykkur sjálfum og einfaldlega sniðganga staði sem leyfa reykingar ef þið eruð sannfærð um að óbeinar reykingar séu stórhættulegar?

Geiri 13.2.2008 kl. 04:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband