Nú rekur Steingrímur upp stór augu, nú........

Djöfull er ég hissa á þessu segir Steingrímur greyjið, ég átti von á að fá fullt af peningum inn á þessu jafnvel þó að AGS hafi sagt mér að þetta gangi ekki eftir... Ég veit ekki í hvaða skóla þú varst en það er algild regla hækkun skatts leiðir til lækkun á innkomu ?
mbl.is Áfengissala dregst saman
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pétur Harðarson

Steingrímur montaði sig af einstakri hagfræðikunnáttu þegar hann gagnrýndi stjórn Geirs H. Haarde fyrir að lækka skatta á þenslutíma. Mig grunar að einhver hafi laumað þessu viskukorni að honum án þess að segja honum hvernig bæri að beita sköttum á krepputímum. Maðurinn hefur ekki hugmynd um hvað hann er að gera. Ekki beint það sem við þurfum á að halda í dag.

Pétur Harðarson, 27.4.2011 kl. 16:34

2 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Steingrímur á að moka mold eins og hann er lærður til.   

Vilhjálmur Stefánsson, 27.4.2011 kl. 16:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband