Ég ætla að versla við þessa aðila, og hætta Bónus og Krónan

Ég mun styðja við þessa aðila með mínum kaupum, sýnist þetta vera í anda Sam´s club í USA og Costco,...
mbl.is „Ætla að koma þjóðinni á óvart“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Jósefsdóttir

Það ætla ég svo sannarlega að gera líka, og skora á alla að gera slíkt hið sama.

Sigríður Jósefsdóttir, 13.11.2009 kl. 18:20

2 identicon

Ég hef beðið nokkuð lengi eftir að hafa tækifæri til að versla í annarri lágvöruverslun en Bónus. Og reyndar fer ég kannski frekar í aðeins dýrari búðir allra jafnan, en Bónus. Vegna andúðar minnar á lífsmáta eigenda og svo svikum við alla Íslendinga

En nú hef ég val.

Sigrún Jóna 13.11.2009 kl. 18:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband