Hver borgar þá! þekkið þið marga sem eru að fara

Gaman væri að fá comment frá lesendum hvað þeir þekkja marga sem eru að flytja, eru fluttir eða eru að íhuga flutning frá landi, ég sjálfur veit um einn sem er að fara og þekki til 4 sem eru farnir.

Komið nú með ykkar innlegg í þetta....


mbl.is Eitruð blanda skulda og skatta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fannar frá Rifi

þekki einn sem er farinn til Noregs og annan sem er farinn til Danmerkur.

Fannar frá Rifi, 11.11.2009 kl. 15:41

2 identicon

Ég þekki fjórar fjölskyldur sem eru farnar (DK og NOR) svo veit ég um tvær fjölskyldur sem eru að bíða eftir að komast til Kanada og eina fjölskyldu sem fer til DK um áramótin. Í öllum tilfellum er um fólk á milli þrítugs og fertugs að ræða og ýmist er um að ræða iðnaðarmenn og háskólamenntað fólk.

Það fer að detta í það að maður þekki fleiri sem búa utan Íslands en á Íslandi!!!

Margrét Guðrún Jónsdóttir 11.11.2009 kl. 16:02

3 Smámynd: Hörður Þórðarson

Ég er löngu farinn...

Hörður Þórðarson, 11.11.2009 kl. 17:48

4 Smámynd: Anna Ragnhildur

Ég fór og er komin aftur því það er verra annarsstaðar. Nú kann ég að meta 'hér heima' miklu betur. Það þarf samt að fá fólk með skýra hugsun í stjórn landsins...

Anna Ragnhildur, 11.11.2009 kl. 19:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband