Ég tel að Godon Brown þurfi aðeins að hægja á sér...

Er ekki lagi með þenna apa, hvað næst ætlar hann kannski að senda á okkur breskar freigátur við strendur íslands og yfirtaka landið, svei mér þá ég held að það þurfi nú aðeins að lækka í þeim þarna í bretlandi, núna er verið að bjóða fólki að kaupa boli merktum "Declare War on Iceland" ég segi nú bara við þessa apaketti þarna hinum megin sínum stillingi verum róleg með allar yfirlýsingar, eða vill hann virkilega fara í stríð ? Bretar hafa alltaf verið frekar fljótir á sér, ekki mundi ég vilja vera þarna úti núna.
mbl.is Pundið fellur vegna milliríkjadeilu Íslands og Breta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband