Skora á alla að mótmæla ef þeir voga sér að hækka.

Við eigum inni töluverða lækkun og þetta er bóla sem á eftir að lækka, ef þeir voga sér að hækka eiga þeir ekki von á góðu það er alveg 100% .

 


mbl.is Methækkun á olíuverði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Að gamni datt mér í hug um daginn að fara í smá samanburð, væri nú ekki mikið mál að sjá hvað væri verið að taka okkur illilega í rassgatið.

Ég fann meðal vikuverðið á olíutunnunni í New York á árinu ásamt gengi dollars í hverri viku og þarmeð hvað tunnan kostaði í hverri viku í krónum. Það bar ég svo saman við útsöluverðið á dísel hér heima, við reyndar tökum ekki olíu á bílinn alltaf í hverri viku en ég náði nokkuð réttri línu tel ég.

Nú með því að deila í útsöluverð hverrar viku (mínus olíugjald með vsk) með verði tunnunnar ætti maður að sjá breytingarnar í álagningu olíufélaganna (ég miðaði reyndar hér við bara eitt, en hver getur séð muninn á milli þeirra ?? )

Niðurstaðan kom mér á óvart, með sama hlutfalli og var í janúar hefði dísel líterinn á byrjun september kostað 16 krónum meira. Hlutfallið tunna á móti líter hafði lækkað um ca 12%, reyndar verið að hækka síðustu vikur en lækkaði jafnt og þétt frá því gengið byrjaði að falla og fram á mitt sumar þegar olíuverðið var í hæstu hæðum.

Þetta er engin hátækni stærðfræði hjá mér en, ég held því miður að ég sé ekki að gera nein mistök, ef einhver annar sér þau þá endilega bendið mér á þau.

Kv. Eggert

Eggert 23.9.2008 kl. 08:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband