Glæsilegt! Hvað gera Olífurstar þá selja rafmagn á uppsprengu verði..

Svei mér þá ef þetta er ekki bara það sem koma skal, Olían er orðin svo fcku dýr að það er engu lagi líkt og núna þegar gengið hefur verið á flug þá eru litlar líkur á að við sjáum lækkun , en með svona framlagi þá er kannski smá birta framundan, alla vega sé ég það þannig að ég get ullað á Olíustöðvarnar þegar ég brunna framhjá N1 , Skeljung og Olís tengi mig heima og hleð græjuna, en jú alltaf er leið þannig að Olíufurstarnir munu koma sér upp Hraðhleðslu sem kostar 300% meira en heima en við verðum jú að nota það líka til að komast frá A til B sem er lengra en 160km .  Eða hvað haldið þið gott fólk ....
mbl.is Nýir rafbílar prófaðir á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott hjá þér að nota mynd af REVA (-;

Bragi Þór Valsson 19.9.2008 kl. 12:33

2 Smámynd: Reynir W Lord

Stendur það á rafmagnslokin að þetta sé REVA, ekki skiptir það míg máli þetta er innstunga og ekkert annað,

Reynir W Lord, 19.9.2008 kl. 13:38

3 identicon

Hva, ég þekki nú mynd sem er upprunalega tekin af vefnum mínum, hvaðan sem þú tókst hana.

Bragi Þór Valsson 19.9.2008 kl. 13:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband