Nýta tækifærið til að

Hækka en meir álagningu , ég er nú reyndar svolítið hissa á þessu og sér í lagi vegna frétta um að álagning Olíufélagana hafi hækkað umtalsvert á síðustu mánuðum, og núna nýta þeir sér en meiri hækkun og hækka svo um munar, og ekki bólar á aðgerðum frá stjórnvöldum, en þegar ég hugsa um það mál þá er það kannski best að þeir geri ekkert vegna þess að ef þeir lækka álögur þá fer það beint í vasan hjá þessum blessuðu olíufölugum, Svei með þá ef það er ekki komin timi aðgerða. En og aftur segji ég sniðganga N1 og Skeljung út þennan mánuð.

Fyrir mitt leiti þá hef ég ekki verslað við N1 frá 1 júlí og hvet ég alla að gera slíkt hið sama.


mbl.is Eldsneytisverð snarhækkar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Versla ekki við þá heldur, og hef reyndar ekki gert síðasta árið og versla ekki aðrar vörur af þeim heldur.

Versla bara við Atlantsolíu, þeir eru skárstir.

Himmi 14.7.2008 kl. 18:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband