Þetta er rétt, eintómar nefndir

Er ekki komið nóg um nefndarstörf , við borgum endalaust fyrir einhverjar nefndir til að koma með lausn á málum, sem skila síðan engu nema peninga eyðslu í þessa nefndamenn , nú er komið nóg um nefndir, Ríkistjórninná að koma með lausn á þessu og það strax, ég fylgi ykkur 100% í þessu, það tók mig t.d yfir 45 min frá hafnarfirði sem tekur mig að jöfnu um 20 min, en mér er sama.

Baráttukveðjur til ykkar allra


mbl.is Hávær mótmæli við Arnarhvol
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er náttúrulega eina ástæðan fyrir að setja hluti í nefnd.  Þ.e.a.s. bitlingarnir.  Þeir valda því vafalaust líka, í mörgum tilvikum, að nefndarstörf dragast á langinn.

Annað sem mér datt í hug líka.  Ef mér skjátlast ekki, stendur "Arnarhváll" utan á húsinu.

Bjartur 3.4.2008 kl. 16:28

2 identicon

alveg rétt

HElgi 3.4.2008 kl. 16:35

3 identicon

Þetta lið var kallað ÓMAGAR í gamla daga.Vinnur ekki ,lifir á öðrum.Þessir þingmenn eru með bensínstyrk ,jafnvel frítt bensín og olíu og bíla og BÍLSTJÓRA.Étur frítt út á okkur ,sjáið snitturnar á borðum í sjónvarpsviðtölum.Hvað höfum við 300 þús. manna þjóð að gera með alla þessa þingmenn og svokallaða stjónendur.Liðið heldur fast í stólana sína og sami rassinn undir því öllu,þegar það hefur fengið stól.Skömm að þessu pakki ,sem er bara ÓMAGAR !

Kristín 3.4.2008 kl. 16:47

4 identicon

Ég lenti í því að vera stopp í dag en styð atvinnubílstjóra þó 100% í þessum mótmælum.

Haha, Árni Matthiessen veikur... hann nennti örugglega ekki bara út í umferðarteppuna :)

Steinar Orri 3.4.2008 kl. 16:51

5 identicon

Eitt veit og það er það að ef ég kýs sjálfstæðisflokkin aftur, þá strika ég Árna matt út, en annars hugsa ég að ég skili bara auðu næst.

Glanni 6.4.2008 kl. 02:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband