Frábært, ég með lest!

Ég mundi ekki hika við að leggja bílnum og nota lest í vinnu og til baka, nota bílinn þá bara til að fara lengri leiðir, út á land og þess háttar.Smile
mbl.is Borgarráð skoðar hagkvæmni lesta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Reynir Jóhannesson

Hversu langt ertu til í að labba á morgnana til að komast á stoppustöð? t.d í 10 stiga frosti og snjó? Þar sem við getum varla farið að leggja lest í allar götur á höfuðborgarsvæðinu... strætó er þannig séð mun betri lausn.

Ef fólk nennir ekki að labba út til að taka strætó þá trúi ég því varla að það nenni að taka lest.

Og sjónmengun... endilega kíkja á Osló við tækifæri. Endalaus sjónmengun sem fylgir þessu.

Reynir Jóhannesson, 27.3.2008 kl. 15:27

2 identicon

Ég held að flestir íslendingar haldi að lestakerfið verið svokallað underground.

Ég sé það ekki alveg ganga í 170 þús manna borg sem er á stærð við margra milljóna manna borg að flatarmáli.

Fannar 27.3.2008 kl. 16:08

3 Smámynd: Reynir W Lord

ég get alveg séð það fyrir mér að lappa smá, það er ekki verið að tala um að leggja niður strætó, heldur að það gæti tekið mig t.d að taka lest frá hafnarfirðir niður í bæ 10 min og síðan með strætó restina og komin í vinnu á 15 min eða svo. en það tekur mig 30 - 40 min í dag.

Reynir W Lord, 27.3.2008 kl. 16:17

4 Smámynd: Reynir W Lord

Biddu 10 stiga frost og snjó.. hvar býrð þú nafni , hér í stór- RVK svæðinu hefur ekki snjóað það mikið að ég hafi áhyggjur af þessu. eða verið hörku frost.

Reynir W Lord, 27.3.2008 kl. 16:19

5 Smámynd: Reynir Jóhannesson

slíkar samgöngur virka ekki einu sinni í osló... það er að segja hagkvæmnin... þannig að þetta verður algjört klúður hér. í stór- OSLÓ svæðinu búa milljón manns. Skil ekki þessa lestardrauma.

Reynir Jóhannesson, 27.3.2008 kl. 16:31

6 identicon

Ef sterkustu rökin gegn lestum eru sjónmengun, þá eru fylgjendur lesta í góðum málum. Skelltu saman mynd af hraðbraut og mynd af lestarteinum og spyrðu fólk hvort það kýs frekar.

Vissulega eru lestir niðurgreiddar annars staðar, en ekki reyna að halda því fram að einkabíllinn sé það ekki líka. Ríkið greiðir fleiri milljarða með vegakerfinu á hverju ári, þó eru ekki reiknuð með ókeypis bílastæði og kvaðir um fjölda bílastæða.

Að ég tali nú ekki um heilsufarslegar afleiðingar mengunar.

En ég vil ítreka að ég veit ekkert um það hvort lestir séu hagkvæmar. En almenningssamgöngur verður að bæta.

Sigrún Helga Lund 27.3.2008 kl. 17:30

7 Smámynd: Reynir W Lord

Ég er sammála síðasta ræðumanni, það er betra að vera með góða samgöngur en engar, eins og kerfið er núna sem er bæði dýrt í rekstri og alls ekki að virka sem skildi, því ekki að bæta það með lestar. ? ég er fylgjandi lestum.

Reynir W Lord, 27.3.2008 kl. 19:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband