Gleðilega páska

paskaeggJæja það þýðir ekkert allaf að vera skrifa neikvætt um þjóðfélagið og eða blogga um hamfarir, nú óska ég öllum bloggurum nær og fær gleðilega páska og étið nú fullt af páskaegg. Ég er í átaki þannig að það verður frekar lítið um það hjá mér.

Veður er gott og góður tími til að fara með hundinn minn út að ganga, eða hann mig, við ætluðum reyndar að fara í Viðey í gærkvöldi til að fylgjast með tendrun friðarsúluna, en þegar við komust að því að það ætti að kosta 2000 kr á man með ferjunni (venjulegt gjald er 800kr) var snarlega hætt við, jú þær skýringar fengust að við fengum líka heitt að drekka á leiðinni, líklega kaffi, ferðin er ekki nema 10 min. Mér finnst frekar erfitt að réttlætta þetta..

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband