Græðgi og ekkert annað. (Birta listann)

En mér langar að vita hvaða veitingahús þetta eru sem neita að lækka eða hafa hækkað verðið ?? Ég mæli með að Neytendastofa birti nöfn þessara veitingahúsa og hvet ég alla til að sniðganga þessi veitingahús, ég mun gera það ef ég kemst að því hverjir þetta eru.

 

 


mbl.is Meirihluti veitinga- og kaffihúsa hafa ekki lækkað verð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Maður sniðgengur ekki það sem manni fynst gott. Þannig er það nú bara.

Gulli 18.4.2007 kl. 13:04

2 identicon

hvað með þá sem hækkuðu verðin rétt fyrir 1. mars, eins og t.d. pizza hut, en lækkuðu svo eftir virðisaukaskattsllækkunina - teljast þeir með þeim sem lækkuðu? - það er náttúrulega bara blekking!

ægir 18.4.2007 kl. 13:14

3 Smámynd: Reynir W Lord

Gulli, svar:

jú ef við stöndum saman þá er það alveg hægt, það má alltaf finna annan stað sem er með sambærilegt í mat og gæði . punktur 

Reynir W Lord, 18.4.2007 kl. 13:19

4 Smámynd: Eyrún Björk Jóhannsdóttir

Já ég er allavega til í að sjá þennan lista, alveg sammála því!

Eyrún Björk Jóhannsdóttir, 18.4.2007 kl. 13:36

5 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Græðgin lætur ekki að sér hæða frekar en fyrri daginn og er ég hlyntur því að birta nöfn þeirra veitingastaða sem eru svona lágkúrulegir og myndi örugglega sniðgnga þá sem og allt mitt fólk.

Georg P Sveinbjörnsson, 18.4.2007 kl. 14:29

6 Smámynd: Þorsteinn Sverrisson

Ég helda að Prava hafi ekki lækkað hjá sér!

Þorsteinn Sverrisson, 18.4.2007 kl. 17:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband