Sendið þessa tvo...

andskota til Kúbu með frímerki á rassinum aðra leið...þá á ég við þá sem voru að hóta, ég var að flýta mér við þessa bloggfærslu og greinilega ekki komið þessu alveg rétt frá mér,,, en vona að það komist til skila núna
mbl.is Feðgar flýðu land vegna hótana
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Mér finnst þú ættir að skammast þín fyrir að láta þetta frá þér

Guðborg Eyjólfsdóttir, 12.9.2010 kl. 20:38

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

segi það sama og Guðborg.....

Einar Bragi Bragason., 12.9.2010 kl. 20:47

3 Smámynd: Óskar

Flott væri ef blogghöfundur færi með þeim.  Þurfum að losa okkur við white trash.

Óskar, 12.9.2010 kl. 20:49

4 Smámynd: Árni Þór Björnsson

og þig með þeim sem burðarsvein.

Árni Þór Björnsson, 12.9.2010 kl. 20:50

5 Smámynd: smg

Spurning hvað Reynir segðu ef bróðir hans, Gaylord M Focker hyggi á búsetu hér, en þeir eru víst samfeðra hef ég heyrt.

smg, 12.9.2010 kl. 20:52

6 Smámynd: Einhver Ágúst

Þú ert lítill kall.....

Einhver Ágúst, 12.9.2010 kl. 20:55

7 Smámynd: Árni Þór Björnsson

Þú færð amk viðbrögð við stuttri færslu !

Árni Þór Björnsson, 12.9.2010 kl. 20:58

8 Smámynd: Óskar

Er Árni Þór líka rasisti ?  Ekki að ástæðulausu að maður bloggar orðið lítið.  Alltof mikið af rusli á þessum vettvangi- enda mogginn orðið einkamálgagn öfga hægra pakks með heilabú á stærð við græna baun.

Óskar, 12.9.2010 kl. 20:58

9 Smámynd: Eðvarð Hlynur Sveinbjörnsson

Nei, "Aumkunarverður lítill karl".

Eðvarð Hlynur Sveinbjörnsson, 12.9.2010 kl. 20:59

10 Smámynd: Ólafur Gíslason

Ég vona að bloggarinn hafi verið að meina þessa tvo sem eiga að hafa ofsótt þá sem flúðu, annars er þetta skelfilegt blogg.

Ólafur Gíslason, 12.9.2010 kl. 21:01

11 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Mikil er hjartans fátækt síðuhöfundar sem svona tjáir sig í landi sem telur sig til siðaðra mannréttinda-þjóða.

Vonandi þarf hann aldrei að fara úr landi, því hann getur ekki verið neinn óskagestur í öðrum löndum? M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 12.9.2010 kl. 21:19

12 Smámynd: Reynir W Lord

ok ok róleg öll sömul ég hef kannski ekki alveg komið þessu rétt frá mér, ég var nú reyndar að tala um að senda þá tvo sem voru að hrjá kúbuverjana til að þeir færu frá landi.

Ég stend með þeim sem fóru frá landi vegna hótana, og það ætti að senda þá sem voru að hóta þeim til Kúbu... ha ha ha

Reynir W Lord, 12.9.2010 kl. 21:47

13 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

ok ok he he tek þá mitt tilbaka

Einar Bragi Bragason., 12.9.2010 kl. 22:27

14 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Skil nú ekki hvernig hægt var að misskilja þetta.

"þá á ég við þá sem voru að hóta" 

Ég er bara alveg sammála ef þetta eru bara fordómar en maður veit ekki hvað satt er í þessu. Ég vil helst ekki trúa því að menn gangi svona langt í forheimskum fordómum einum saman. 

kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 13.9.2010 kl. 00:16

15 Smámynd: Ólafur Þórðarson

Hefurðu eitthvað á móti Kúbverjum?

(djók)

Ólafur Þórðarson, 13.9.2010 kl. 00:48

16 Smámynd: Einhver Ágúst

Fyrirgefðu viðbrögð mín Reynir, en þau voru afleiðing þess að það mátti auðveldlega misskilja tekstann.....enda fannst mér þetta ekki stemma við annann Lord vin þinn og almenn skynsemi.

Kv Ágúst

Einhver Ágúst, 13.9.2010 kl. 09:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband