Skrítið, vill einhver vera í viðskiptum við Kaupþing.

Fyrir mitt leiti þá vill ég það ekki og mun aldrei vera viðskiptamaður Kaupþings, því miður þá verð ég að segja það og þó svo að þeir skipti um nafn þá mun ég ekki skipta um skoðun. Þannig er það nú
mbl.is Óttast áhlaup á Kaupþing
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Hvers vegna ertu svona á móti Kaupþingi?

Hilmar Gunnlaugsson, 6.4.2009 kl. 17:51

2 Smámynd: Reynir W Lord

ég er á móti kaupaþing þar sem ég stórtapaði á aukasparnaði, þeir eru búinir að sukka mest með penninga sem þeir eiga ekki og eru að leika guð í kreppu sem þeir eiga stóran þátt í að skapa og er eins og hún er ,, á ég að halda áfram.

þó að þeir skipti um nafn er ekki hægt að bjarga þessum banka.

Reynir W Lord, 6.4.2009 kl. 19:53

3 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Það er leitt að þú hafir tapað fjármunum.

Hilmar Gunnlaugsson, 6.4.2009 kl. 22:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband