Frábært ... Samkeppni og ekki veitir af

Síðast þegar ég talaði við mitt tryggingafélag (TM) voru þeir að tala um 35% hækkun iðgjalda milli ára, og ekki kom til greina að lækka þó svo að ég væri komin með betra verð frá öðrum, ég sendi skeyti á ritara forstjórans og þakkaði fyrir samstarfið á síðustu árum en ég hef verið hjá TM í rúm 15ár, og þó svo að þeir hafi verið 10 - 20 þús kr dýrari hef ég ákveðið að vera kjurt, en núna get ég það ekki lengur þar sem við erum að tala um rúmar 100.000 krónur hækkun. þannig að ef annað tryggingafélag er tilbúið að koma til landa og bjóða tryggingar verið þið velkominn..
mbl.is Vilja kaupa tryggingafélag hér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband