Hverjir vilja eiga viðskipti við Kaupþing.

Ég er svo ólánsamur að vera með íbúðalánið mitt hjá þeim og get ekki flutt það þaðan nema þeir sjálfir óski eftir því, ég mun aldrei aftur eiga viðskipti við þennan banka , sukkið og svínaríið er með olíkindum og tel ég réttast að láta þetta fara á hausinn og þeir sem stjórnuðu honum með, enda er ég ekki hissa að sumir af þessum mönnum séu fluttir af landi, þeir eiga ekki rétt á að kalla sig íslendinga eftir þessa útreið....Ég býð eftir að ríkið óskið eftir að öll íbúðarlán verði flutt yfir í íbúðarlánasjóð og þá get ég lokað á alla RK sem ég er með þarna.
mbl.is Milljarðar úr sjóðum rétt fyrir fall
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband