Ekki hissa á þessu, notið Firefox eða Chrome frá Google.

Ég skil ekki að fólk skuli nota IE þar sem hann hefur alltaf verið mjög gallaður, mæli með að fólk fái sér Firefox eða Chrome sem eru mjög hraðvirkir og án alla galla eins og oft hafa komið upp í IE, síðan má ekki gleyma Opera sem er mjög góður og hraðvirkur, framleitt af íslending.

 


mbl.is Alvarlegur öryggisgalli í Internet Explorer
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Firefox og Chrome án allra galla?  hvar færðu þessar upplýsingar? Er sjálfur að nota firefox og ég veit ekki betur en að reglulega koma uppfærslur fyrir hann. Varla er það til gamans gert hjá þeim í Mozilla. Svo ekki sé minnst á chrome...

Jói 16.12.2008 kl. 09:58

2 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Hef sjálfur notað nokkrar útgáfur af Opera og ekki er hann nú gallalaus frekar enn allt hitt...

Ólafur Björn Ólafsson, 16.12.2008 kl. 10:12

3 Smámynd: Jóhannes H. Laxdal

haha.. gallalausir

þessi var góður.

Bara til að hafa það á hreinu,  það er enginn vafri gallalaus,  spurningin er bara hvern þeirra er þægilegast að nota því fæstir pæla mikið í göllunum.

Sem dæmi um getuleysi Firefox liðsins þá tók það 4 ár að "laga" einfaldan galla sem stoppaði copy/paste virknina en þeir löguðu hann ekki alfarið, það er ennþá vandamál sem kemur af og til um að copyera úr firefox og pastea inní Remote Desktop session.

IE er samt einsog er lang verstur af þeim öllum,  þessir pjátar í Redmond ekki að upphalda stöðlum... Það er martröð að búa til versatile vefforrit sem eru IE compatible, ég veit ekki hvað ég hef oft þurft að nota Javascript til að vinna framhjá göllunum í IE af því að þeir kunna ekki að framfylgja HTML/CSS stöðlum.

Jóhannes H. Laxdal, 16.12.2008 kl. 10:49

4 identicon

Þú ert ílla upplýstur kallinn minn að koma með svona fullyrðingar.
Chrome er sennilega einna verstur hvað varðar öryggisgalla ég hef alltaf notað IE og mun gera það áfram ég er ekki eins og þið hinir sem segja bara söfnum liði og FLÝJUM ! :)

Egill 16.12.2008 kl. 11:51

5 identicon

Gallalaus hugbúnaður er einfaldlega ekki til! Las þessa frétt í morgun, http://ct.zdnet.com/clicks?t=73056758-173f2c7e43d2de558f397642426443b4-bf&brand=ZDNET&s=5. Svo virðist sem Google sé af viðskiptalegum sjónarmiðum snögglega að uppfæra Chrome 0.3 beta í 1.0 production útgáfu.

Líkur eru taldar á að þetta muni örva hakkara þar sem það er jú mun meira spennandi að brjóta "fullbúna" útgáfu heldur en eitthvað beta tilraunaverkefni, og jú þar sem hann verður væntanlega notaður víðar í kjölfarið.

Annars fínn browser engu að síður, vonandi bara að kapp verði lagt á að gera hann ennþá betri og sjá við refunum.

Magnús 16.12.2008 kl. 12:02

6 identicon

Firefox/Chrome án allra galla... VARÚÐ VARÚÐ hér er maður sem er að kljást við ofsatrúarbrögð.

hahaha

DoctorE 16.12.2008 kl. 14:15

7 identicon

Bregst ekki að DoctorE komi brjálaður fram um leið og einhver segir eitthvað slæmt um heittelskaðar Microsoft vörurnar hans. :) Sakandi um ofsatrúarbrögð þegar hann er alltaf sá sem eltir í blindni og ver allt blint.

Það er mín reynsla að það séu yfirleitt Windows menn sem eru allra harðastir í trúarbrögðunum. Ef einn makka/linux/opensource maður kemur með eitt comment þá koma alltaf 100 Windows menn og væla yfir því.

Ég notaði Windows lengi vel. Og ég skipti yfir í Mac. Ég var alltaf óánægður í Windows en minna í Mac.

Ég held að það segi allt sem að segja þarf að ég þekki persónulega þó nokkra sem hafa skipt frá Windows í Mac og eru hæstánægðir með það. En ég hef ekki heyrt um einn einasta aðila hvorki persónulega né sögur á einhverjum erlendum bloggsíðum um að einhver hafi skipt frá Mac yfir í Windows. Það bara virðist ekki vera til. Segir það ekki margt.

Jón Grétar 16.12.2008 kl. 14:46

8 identicon

Eg er allveg sammala Juliusi. Eg a tvær PC tölvur og svo er einn Makki a heimilinu. Það sem mer finnst vera oþægilegt við Makka er að það er enginn hægri musatakki:S. En annars þa var eg mjög mikið i makkanum en hey, Jon Gretar, eg skipti yfir i PC staðinn fyrir makka.

 Astæður:

1. Mun odyrari tölvur og hægt að uppfæra velbunaðinn i þær. Þo svo það er hægt með makka, þa ekki eins mikið.

2. Þægilegri finnst mer.

3. Það er hægri musatakki sem hefur fleiri fidusa heldur en makki. :D

 Annað sem eg vill taka fram, það er hægt að keyra Mac styrikerfið a PC og öfugt. Þeir sem segja Nei, þeir hafa ekki hundsvit a tölvum. Hef profað þetta sjalfur.

Svo lika hef eg lent i svona folki sem segist að maður, eins og Julius sagði, "Frelsast" ef eg skipti yfir i Makka. Neibb, það er ekki rett.

Það eru til virusar i Makka og það er ekki nytt. Það sem er nytt hinsvegar er að Apple gaf það fram um daginn að folk ætti að fara setja upp virusvarnar forrit, en virusar hafa verið til nokkuð lengi i Makka.

 Makki er ekki eins fullkominn og folk telur ser tru um, ekki heldur PC. Þetta allt saman hefur sina kosti og galla, Linux er ekkert skarra styrikerfi heldur en OsX eða Windows. En eg er buinn að vera nota vista sem allir hafa verið að hrauna yfir. Eg hef aldrei lent i neinu veseni með það eins og Xp, það var alltaf eitthvað að þvi. Eg er ekki með nein virusvarnar forrit i tölvunni þvi það er notandin sjalfur sem ber abyrgð a þvi en ekki tölvan sjalf. Folk sem fer inna "Vafasamar siður" :D er miklu meira hætt a þvi að fa virus.  Svo finnst mer vista bara merkilega skemmtilegt :D

Kristinn 16.12.2008 kl. 15:44

9 identicon

Jæja Júlíus:

1. Vegna fyrirtækjanna. Þau völdu sér Windows vegna þess að það er það sem IBM sagði þeim að gera.

2. Varla svaravert. Mac er EKKI 4 sinnum dýrar og það er bara ómerkileg lygi til að reyna vinna eitthvað rifrildi. Apple tölvur eru á svipuðu verði og IBM og Dell.

3. Vegna þess að þau hafa eytt jafnvel hundruðum milljóna í Windows hugbúnað. Já og vegna hræðsluáróðurs fra fólki eins og þér.

Þannig að já. Ef fyrirtækið þitt hefði skipt yfir í mac þá hefði það ekkert eytt eitthvað margfalt meira í tölvubúnaðinn sjálfann. Það hefði hinsvegar þurft að eyða í nýjann hugbúnað. Væntanlega samt hefði mun lægri viðhaldskostnaður reddað einhverju á móti.

Ég er ekkert heilagur á makkanum. Mér finnst þetta samt betri vélar og tel mig vita töluvert um þessi málefni þar sem ég hef gífurlega reynslu í viðhaldi og notkunnar á öllum þremur helstu stýrikerfum. Þannig að ég þarf ekki að grípa til bulls eins og "4x dýrar" til að reyna sanna eitthvað.

Segir ekki samt mest það sem þú segðir í byrjun. "þeim nægir allveg PC". Felst dáltið mikið í þeim orðum að þér finnst meiri kraftur í mac.

Kristinn:

Þú hefur þá ekki prufað mikið Mac þar sem að þú ert einn af þeim sem heldur í alvöru að það sé bara einn músatakki í Mac.

Jón Grétar 16.12.2008 kl. 16:02

10 identicon

Merkilegt hvað Windows zealots geta ekki gripið til neins annars en hræðsluáróðurs frá markaðsdeilds Microsoft sem á engar stoði í neinum raunveruleika.

Jón Grétar 16.12.2008 kl. 16:07

11 Smámynd: Jóhann Hallgrímsson

ég vil bara benda á að crome er ekkert annað en syware sem fylgist með aðgerðum ykkar á netinu og sendir google uppýsingarnar.

notið Linux það er opin og réttlátur hugbúnaður þar sem virusar eru ekkert vandamál

Jóhann Hallgrímsson, 16.12.2008 kl. 16:56

12 identicon

Jón Grétar, það sem ég sagði var að það eru fleiri fídusar í PC með hægri músatakkan að gera. Ekki að það væri einn músartakki. Ég átti við það.

Kristinn 16.12.2008 kl. 17:11

13 identicon

Já, kannski réttast að taka framm að ég var að læra á þessar Mac tölvur í skóla og hef líka notað þær nokkuð mikið í photoshop og annað. Mér finnst betra að vinna í PC. Það er  líka ein Mac tölva hérna á heimilinu og þannig ég þekki þetta allveg. En þér finnst Makki betri og mér finnst PC betri. Það er allt gott og blessað. Fólk notar það sem því finnst þægilegast.

Kristinn 16.12.2008 kl. 17:17

14 Smámynd: Reynir W Lord

æji hvað það er gott að sjá að fólk er ekki sammála , með Windows þá er það alveg ágætt tól en ekkert meir en það, Firefox er skára en IE, og Linus Rocakr feit á móti Windows, en það sem skemmtilegast við þetta er að núna þegar kreppir að þá eru margir farnir að skoða Open Office og eða hugbúnað sem er opens source,, og það er ekkert nema gott.

Reynir W Lord, 16.12.2008 kl. 22:54

15 identicon

Firefox tops list of 12 most vulnerable apps !!!

Sjá grein: http://blogs.zdnet.com/security/?p=2304

ps. Apple is a fruit :-)

Jóhannes 16.12.2008 kl. 23:41

16 identicon

Jóhannes: Þú hefur nú ekki lesið mikið meira en að Firefox væri á toppnum því að skilyrði fyrir að lenda á listanum er, m.a.,

6)The application cannot be automatically
and centrally updated via free Enterprise
tools such as Microsoft SMS & WSUS.

Og síðan er þessi lsiti ekki alveg að gera sig, því það sem ég las af honum gekkst aðallega út á hversu mikið af villum voru lagaðar. Hljómar virkilega eins og það sem Microsoft sagði um Internet Explorer vs Firefox; „Internet Explorer er miklu öruggari en Firefox, sjáið bara! Við löguðum 19 villur á þessum tíma en Firefox löguðu 198!“ (Tölurnar gætu vel verið öðruvísi en það var eitthvað á þessa leið.) -- Þó að þú lagir ekki eitthvað þýðir það ekki að villan sé ekki til staðar.

Benedikt 17.12.2008 kl. 00:04

17 identicon

Firefox + adblock + mbl.is =

Ég fæ höfuðverk ef ég skoða mbl.is án auglýsingablokkara svo ég er öll fyrir firefox. 

Anna 18.12.2008 kl. 15:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband