Loksins einhver sem tala að viti

Loksins .. mér finnst að þetta hefði átt að gera strax og koma í veg fyrir að þessir aðilar geti látið hlutih hverfa. 


mbl.is VG: Vilja kyrrsetja eignir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Af hverju að frysta?  Þetta eru þeirra persónulegu eignir og viðkemur okkur nákvæmlega ekki neitt.  Við viljum hengja mann og annan í stað þess að leysa vandamálin?  Ég er einn af þeim Íslendingum sem er ekki með erlent lán, á mín húsnæði og ökutæki okkar hjóna.  Skulda engum neitt og mun eflaust ekki líða mikinn skort enda ástand mitt ekki slæmt eins og hjá mörgum.  Finn til með þeim sem eiga um sárt að binda en lausnin er ekki að hengja menn í gálga.  Heldur leysa vandamálin, vinna harðar og koma okkur út úr þessu

Baldur 23.10.2008 kl. 15:09

2 Smámynd: Reynir W Lord

ok Baldur, en viltu þá að menn sem eru búnir að stela af þjóðinni mörgum miljörðum að þeir komist upp með það... er það málið ég segi að það eigi að rannsaka þetta og refsa mönnum er þeir hafa brotið af sér. Hvernig mundi þér líða ef einhver mundi stela frá þér eins og 100.000 kr  mundir þú þá bara vinna meira til að bæta tapið og leyfa þeim sem stal að eiga sig. Held ekki.

Reynir W Lord, 23.10.2008 kl. 16:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband