Gaman að sjá hvort Olíufurstarnir lækki eftir helgi

Verður lækkun eða ekki, ég spái að gengið eigi eftir að styrkjast um nokkur % og Olían mun lækka áfram en munu félöginn lækka NEI það tel ég ekki, en hvað veit ég.
mbl.is Olíuverð lækkaði síðdegis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Reynir W Lord

Jú við getum gert eitt sniðgengið það félag sem okkar langar til og tekið saman höndum með það, ég segi sniðganga N1 og Skeljung, munið að AO lækkaði fyrst allra á föstudag um 2 kr, ég efast um að hinir hefðu lækkað nema vegna þess að AO lækkað, hættið að versla við þá sem eru að ræna okkur. punktur og basta

Reynir W Lord, 4.8.2008 kl. 22:49

2 identicon

Atlantsolía eru augljóslega með í samráðinu, þeir haga sér ekkert öðruvísi en hin olíufélögin, hækka fljótt og lækka seint, verðið út á bensínstöð í dag er ekki í líkingu við það sem það var síðast þegar tunnan var á 120 dollara og er Atlantsolía engin undantekning.

Kiddi 5.8.2008 kl. 10:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband