Nokkrar myndir frá mér

20080608 Tyrkland reynis vél 1089

Þessi er tekin í Tyrklandi Júní, þegar við félagar vorum þar á ferð bærinn heitir Turiq.

 

 

 

 

 

 

tyrkland

 

 

 

 Þetta er tekið við Pamukkale Hierapolis

 

 

 

 

 

 

 

 

foss HDR2

 Foss við Stykkishólm


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Þær eru bara þrjár ef ég tel rétt en flottar, þú hefur næmt auga fyrir náttúrunni og ert mjög fær ljósmyndari.  Ég ætla að fara að setja myndir inn frá Bosníu þar sem ég var fyrir bráðum þremur árum, var að fá þær á diski í kvöld. En ég set myndir í albúmið, er mjög klaufaleg við það, annað hvort verða þær of stórar eða of litlar. Og það er alltof mikið maus að setja þær beint á bloggið. En þetta reddast eins og allt annað :)

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 27.7.2008 kl. 23:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband