Þessa ágætu menn viljum við...

Að þeir stýri þjóðarbúinu og af sjálfsögðu lækka þeir ekki álögur, þeir þurfa jú að ferðast um og við eigum að borga , eru þeir að spara með því að notast við sparneytnari bíla NEI þeim er alveg sama, fyrir mig þá mun ég ekki kjósa sjálfstæðiflokkinn meir, búin að missa allt álit á þessum ágætum mönnum , það væri virkilega gaman að sjá á þeim andlitið ef landinn mundi núna allt í einu standa saman og mótmæla af hörku og ákveðni, EN nei við sitjum heima og ræðum málinn yfir kaffibolla og þeir vita það. Eða bloggum um málið. " Við gerum ekkert við þessu þó svo að eldsneytið eigi eftir að hækka ennþá meir" . Mótmælum öll núna...... Bandit
mbl.is Engar ákvarðanir um að lækka eldsneytisgjald
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ríkið er ekki að hækka verðið. Verðið er að hækka á heimsvísu. :oli ekki svona einföldun í íslendingum "af sjálfsögðu lækka þeir ekki álögur, þeir þurfa jú að ferðast um og við eigum að borga , eru þeir að spara með því að notast við sparneytnari bíla NEI þeim er alveg sama". Þeir borga alveg sama skattinn sko!! Þeir eru bara með hærri laun sem við borgum þeim úr ríkissjóðnum okkar. Þeir ferðast fyrir okkar hönd til að taka þátt í alþjóðlegu samstarfi. Ef þeir nýta þær ferðir í persónuleg erindi líka þá bendi ég þér á að við hin myndum líka gera það. Ef þeir nota hins vegar peninga úr ríkissjóði til að gera það eingöngu þá eigum við að víkja þeim úr ríkisstjórn sem fyrst og við höfum vald til þess. En það er ekki á bloggheimum eins og þú sagðir. Ég væri svo ánægður ef þú myndir standa við orð þín um að kjósa ekki sjálfstæðisflokkinn en ég trúi því ekki fyrir fimm aura freakar en öðrum sem segja þetta. Þetta er sagt oft á dag en samt virðist sjálfstæðisflokkur alltaf halda sínu fylgi nokkurn vegin. Hvernig væri að standa við orðin og kjósa eitthvað annað og hvernig væri að mótmæla af og til. Takið frí úr vinnunni og berjist fyrir lýðræðinu ykkar. Vinnan fer ekki neitt og hún á fólk ekki heldur eins og flestir íslendingar virðast halda. Hættið þessu helv. væli og gerið bara eitthvað, eitthvað annað en að væla á blogginu. Þið getið gert svo asnkoti margt ef þið bara gerið það.

Sigurður J Guðmundsson 21.2.2008 kl. 14:09

2 Smámynd: Reynir W Lord

mikið er þetta rétt hjá þér , við vælum og ég er enngin undantekning á því, ég er búin að væla minn skerf , en ég get alveg sagt þér með 100% vissu að ég mun ekki kjósa sjálfstæðisflokkin næst, það að þeir borgu sama skattin jú það er mikið rétt , en ég er líka alveg viss um að þeir borga mun minna en við hinn, eru jú Olífélöginn ekki að bjóða starfmanna félögum allt að 10kr afslátt. Hvað heldur þú að þeir séu með.

Reynir W Lord, 21.2.2008 kl. 20:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband