Fyrir mitt leiti þá .....

Mér finnst mun betra að koma á þessa staði þegar ekki er reykt, fyrir utan það þá lyktar maður ekki af tóbaki þegar heim er komið, ég veit það er ekki skemmtilegt að þurfa að fara út alltaf til að reykja, sértaklegar þegar það er rok og rigning, þekki það af enginn reynslu, reykti sjálfur í mörg ár.
mbl.is Ánægja með reykingabann á veitingahúsum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er alveg sammála þér það er miklu skemmtilegra fyrir okkur sem ekki reykjum að fara inn á þessa staði í dag en við meigum samt ekki gleyma þeim sem eiga staðina. Það er töluverð áhætta að fara í skemmtistaða eða kráarrekstur og sést best á þeim fjölda staða sem skipta um hendur reglulega. Þeir sem hafa fjárfest og þar með hætt sínu féi í þennan rekstur ættu að ákveða það sjálfir hvort það er reykt inni á þeirra stöðum eða ekki. Það hefur gleymst í þessari umræðu að sala á áfengi hefur dregist saman um næstum 20% á mörgum þessara staða enda situr fólk lengur í heimahúsum spúandi og sullandi í sig. Hver á að bæta skemmtistaðaeigendum þetta tjón?

Vilhjálmur Andri Kjartansson 19.2.2008 kl. 16:15

2 Smámynd: 365

En þú gleymir aðalmálinu sem er fólkið sem vinnur á þessum stöðum, á það ekki sama sama rétt og við hin að þurfa ekki að vaða reyk í vinnunni, svo er hitt hvort eigi ekki að bæta skemmtistaðaeigendum tjónið sem þeir hafa orðið fyrir.  Er ekki allt í lagi vinurinn?  Hvaðan ertu?

365, 19.2.2008 kl. 16:31

3 identicon

Einstaklingar velja sér vinnu eins og annað og ef það fer í menn að vinna innan reykingamanna þá skiptiru um starf. Góður félagi minn vann um nokkurt skeið á togara en komst illa yfir sjóveiki sína og skipti því um starfsumhverfi, það er enginn neyddur að vinna á bar. Það á enginn rétt á því að vinna við einar aðstæur fram yfir aðra. Grundvallaréttindi byggja réttinum frá einhverju ekki til einhvers.

Ef aðgerð af þinni hálfu veldur auðrum einstakling tjóni ertu bótaskyldur. Af hverju ætti ekki það sama að gilda um ríkið? 

Vilhjálmur Andri Kjartansson 19.2.2008 kl. 16:47

4 identicon

Ég efast um að það geri nokkuð annað en að kæta yfirvöld ef áfengissala dregst saman vegna reykbannsinns.  Persónulega fynnst mér þetta mjög gott.  Starfsfólk getur jú alveg skipt um umhverfi ef það er reykt í kringum það en mér fynnst að ég eigi að geta farið út að skemmta mér án þess að þurfa að synda í gegnum reyk á skemmtistöðunum, því ekki hættir maður við að skemmta sér þótt það verði reykt í kringum mann.

Bjarki Gunnarsson 19.2.2008 kl. 17:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband