Já sæll... er ekki í lagi með þetta þjóðfélag.

hann ætlar að gefa kost á sér, gaman væri að einhver fjölmiðill mundi taka sama loforð þessa mans fyrir síðustu kosningar og léti þjóð sjá hvað hann er búin að standa við og hvað hefur hann svikið. Held að listinn um svik sé ansi langur, mitt álit er að Steingrímur ætti að leggja árar í bát og fara á ellilaun eða stunda annað en politík. Segið mér eitt kæru bloggarar, finnst ykkur þetta bjóðandi. Járnfrúin er búin að segjast ætla að hætta tel ég alveg þess virði að Stengrímur geri slíkt hið sama.
mbl.is Steingrímur J. fer fram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marteinn Sigurþór Arilíusson

Verðum við ekki að vona að þette sé hrekkjavökugrín hjá karl skrattanum og að hann geri þjóðinni þann greiða að koma sér heim á Gunnarsstaði og láti ekki sjá sig meira.

Marteinn Sigurþór Arilíusson, 4.11.2012 kl. 14:07

2 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Mér finnst örla á hræðslu í þessum pistli.

Jón Ingi Cæsarsson, 4.11.2012 kl. 16:15

3 Smámynd: Jón Sveinsson

Það yrði saga til næsta bæjar ef að fjölmiðlar síndu þjóð sinni hin raunverulegu og sönnu svik Steingríms OG VG liða en ekki getum við búist við þeim heiðarleika til þjóðarinnar.Vonandi hef ég rankt fyrir mér í þeim málum en ég tel ekki svo vera.

Jón Sveinsson, 4.11.2012 kl. 16:17

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Svikarar eiga ekki uppá pallborð hjá mér!

Sigurður Haraldsson, 4.11.2012 kl. 17:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband