Jæja er ég fluttur eða hvað?

Nú er ég búin að vera að í heilar 2 vikur við að mála spasla og mála múra og ekki má gleyma að parketleggja, ég hef aldrei áður lagt parket nema að hjálpa til þá var það plast parket sem er ekki mikið mál, en vá að leggja þetta í 45gráður ef stórmál, og erfit ég er búin að vera í bakinu og tala nú ekki um hnéinn á mér þau eru alveg hélaum, við erum búin að vera að leggja parket í 2 daga og við erum hálfnuð, jippí,,,,, sváfum fyrstu nóttinu í nótt hérna með helming af húgögnum komin til okkar og hinn helmingurinn á leiðinni hingað á eftir þar má nefna ískápinn og allt þetta þyngsta, mér er sko ekki að hlakka til að taka á móti þessu, en jú það verður að ske líka. '

Það sem við erum búin að endurnýja eru gluggar, gólf, rafmagnstenglar, spasla alla veggi til að rétta þá af, nýjir ofnar, og flísar í andyrið, og nýja útihurð.

geri ekki meir í bili.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband