Já sæll,, hefði fengið hér heima kannski!

já sæll segi ég og gott hjá þeim að senda skýr skilaboð, þá veltur maður fyrir sér aðeins dóma hér heima og hvernig hefði verið tekið á þessu hér í okkar ágæta dómssölum, hefði hann fengið skilorð eða dæmdur í fangelsi í 16 ár... hmm lof mér að hugsa aðeins..... nei ég efast um að þessi aðili eða sambærilegur hefði fengið 2 ára dóm hér heima, kannski 2 ár og helmingi á skilorði síðan heðfi hann verið myndarfangi og komist út á 6 mán, þannig er okkar kerfi, tökum annað dæmi sem hefur ekkert með barnaklám að gera en er samt ansi slæmt, nú nýverið var eltingarleikur um Reykjavík með Al Capone tilþrifum með skothríð og alles, haglabyssa var notuð þar að ég held en men voru að brunna um bæinn í skotbardaga. en einn þessara aðila var nýverið tekin fyrir annan glæp og eftir yfirheyrslur var honum sleppt og efast ég ekki eina mínutu um það að hann hefur verið hlægjandi alla leið út.

 

Þetta er okkar réttarkerfi , glæponar fá að ganga lausir þó svo að þeir séu stórhættulegir okkur hinum.  


mbl.is 315 ára fangelsi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband