Told you so...........

Ég var búin að segja þetta, það er engin áhugi á því að mótmæla lengur, menn eru bara búnir að ákveða það að gera ekkert, láta þessa ríkistjórn taka okkur endalaust í Rass.... og gera ekkert við því, ég var búin að segja þetta (http://rlord.blog.is/blog/rlord/entry/1197541/) og sjá fyrir mér að menn mundu ekki mæta, og það var raunin, við Íslendingar erum þannig að okkur er sama við tölum um þetta en gerum ekkert sjáið viðbrögðinn í N.Y eða annars staðar, eigum við að ræða Frakka aðeins þeir taka þetta með trompi og mæta í tugþúsúndum jú jú við erum ekki nema 300.000 hræður hér á þessum klakka en ef 8-9 þús mans heðfu mætt á austurvöll þá hefði það haft áhrif, en núna erum við búin að senda út skilaboð til ríkisvaldsins og bankageirans að okkur er alveg sama takið af okkur eigur okkar og hækkið skatta , lækkið bætur og lokið heilbrigðisstofnunum en jú við skulum byggja hátæknisjúkrahús upp á 5 milljarða en segja upp 2-300 mans til að það gangi ... hvað er að þessari mynd.

 

Ég sjálfur hefði mætt á austuvöll nema ég var komin til DK á ráðhústorg að mótmæla?


mbl.is Vonbrigði hversu fáir mættu á Austurvöll
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband