Ætlar enginn að viðurkenna mistök..

Og ég spyr sem þjóðfélagsþegn sem borgar skatta og þar af leiðandi borgaði ég minn hluta í þessari vitleysu þarna, hver ber ábyrgð á þessu og á sá sami ekki að viðkenna þessi mistök, tala nú ekki um þá þingmenn sem hömruðu þessu í geng og tóku við blómum við opnun vegna þessa frábærar hafnar sem loksins væri komið, en það á ekki að segja af sér vegna þessara mistaka í vinnu, undirbúnningi og frágang. Nei eins og alltaf þá er það ekki þeirra að taka ábyrgð það verðum við að gera með hærri sköttum og þessir andskotans þingmenn sem halda að þeir viti allt hlæja bara og hafa það gott, hvenær verður fyrsti þingmaður á Íslandi dregin til ábyrgðar þá er ég ekki að tala um Geir H, það er bara skrípaleikur og ekkert annað til að fríða þjóð og þing en gerir ekkert fyrir okkur vegna uppgjörs á hruninu.

Það er búið að moka tugi milljóna í Landeyjarhöfn og á eflaust eftir að gera það lengi enn, núna er talað um að gera þetta að sumarhöfn en sá joke, eða eigum við að segja eins og er þetta er vegna þjóðhátiðar Vestmanneyjar.. þetta er með stærsta klúður Íslandssögunar í hafnargerð og það á ekki að draga neinn til ábyrgðar að eyða milljörðum af okkar peningum í þetta.


mbl.is Hættuleg höfn að vetri til
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Nei það er ekki til siðs hjá okkur íslendingum að viðurkenna mistök! Sumir fá verðlaun fyrir mistök aðir lifa í vellystingum án þess að hreift sé hár á hðfði þeirra svo einfalt er þetta nú!

Sigurður Haraldsson, 15.7.2011 kl. 08:19

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er búið að vera að "hamra" á þessu atriði síðan var ákveðið að fara í þessa framkvæmd, en það virðist ekki vera að neinn hafi tekið eftir þessu fyrr en nú.  Það er ekki sama hver segir hlutina.  Ég er ekki alveg viss en ég held að það sé að lágmarki búið að setja 5 MILLJARÐA í þessa framkvæmd og mér finnst nú algjört lágmark að þeir  sem stóðu fyrir þessari vitleysu fái "tiltal".

Jóhann Elíasson, 15.7.2011 kl. 10:06

3 Smámynd: Reynir W Lord

það verður aldrei að menn þurfi að svara fyrir svona vitleysu, það væri gaman að sjá hverjir stóðu á bakvið þetta , hverjir fengu verkið. Er kannski aðeins meiri fýla af þessu en er.. þetta þjóðfélag er svo spillt að það kæmi mér ekki á óvart.  Sjáið fréttir um Bjarna Ásmunds, hann er komin heim og byrjaður að koma sínum mönnum fyrir í stjórn fyrirtækja. (Ísland er að verða eins og Costra Nostra)

Reynir W Lord, 15.7.2011 kl. 14:34

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Já Reynir og fólk flýr land í umvörpum vegna vonleysis og aðgerðarleysis dómstóla og stjórnvalda gagnvart glæpamönnunum!

Sigurður Haraldsson, 15.7.2011 kl. 18:57

5 Smámynd: Reynir W Lord

Já það er sennilega rétt, við kúsum þetta pakk yfir okkur og það var það versta sem við gátum gert, í hita leiksins nýtu þeir sér fáfræði okkar og æsing við að koma á kosningu sem við tókum með bros á vör, við vildum nýtt afl og það er það sem við fengum vonlaust afl sem hefur ekki geta né áhuga á að koma okkar af stað heldur halda þau okkur í vonleysi og skattpínu. Steingrímur fyrir mitt leiti hefur logið nóg af þessari þjóð og vona ég að hann sjái sér fært að láta sig hverfa frá stjórnmáum eftir næstu kosningar vegna þess að ég vona að fólkið taki við sér og felli þessa stjórn, en ég vona líka eftir nýju afli en það er sennilega vonlaust með öllu.

Reynir W Lord, 15.7.2011 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband