130% hærri álagning! Er ég hissa

Þetta kemur mér ekki á óvart, fjandakornið það er með ólíkindum hvað það er hægt að nauðga landanum með endalausum álagningar ofan á álagningu, Atlansolía kemur á markaðinn og er virkur samkeppnisaðili á markaðinum en "er hann ódýrastur í dag nei", við erum alveg hætt að skilja þetta með olíuverð á heimsmarkaði og gengið, nú þegar hvort tveggja hefur lækkað hafa þeir lækkað "NEI", og núna fáum við að vita að það er 130% hærri álagning,  og miðað við gengið frá áramótum þá hefur það lækkað um 6%. Hafa olíufélögin lækkað nei...... en það stendur ekki á því að hækka þegar það fréttist að olíutunnan hafi hækkað eða gengið sé að hækka, þetta er ekkert annað en nauðgun.

06-12_selectedworldoil

 

 

 

 

 

Núna þegar ég sit hérna og er að fá mér minn fyrsta kaffi sopa og les MBL og les að man grey í Vestmaneyjum þarf að borga stefgjöld vegna þess að hann var með útvarp á kaffistofuni, hvað er að ske,ég verð enþá reiður þegar ég hugsa um það þegar skattar voru lagðir á CD diska.

ja hérna hér, hvar endar þetta.
mbl.is 130% hærri álagning
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband