Erum við hissa.... 100% álagning hér heima skila minna

það er núna þannig að það borgar sig að fara frekar út og versla en að versla heima miðað við það verðlag sem er í boði, ég held að kaupmenn geri sér ekki grein fyrir þessu og haldi að landinn vilja frekar eyða sínum aurum hér heima en að fara út, þetta sannar að þeir hafi rangt fyrir sér, t.d. fór ég til Prage fyrir nokkrum vikum síðan ekki verslunarleiðangur heldur skoðunarferð og jú það var smá verslun líka, ég fékk mér Ecco skó á 12.000 og úlpu frá Addidas á 14.000 dúnúlpan hér heima hefði kostað mig milli 40 - 60 þús og ecco skórnir um 25.-30þús.

Hvað segir þetta ykkur


mbl.is Miklar annir í rauða hliðinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband