Algjört svindl eđa grćđgi

Jú ţegar viđ skođum ţennan lista ađeins sjáum viđ ađ ţessi verđ eru alveg út í hött, skođum ţetta ađeins, ég hćtti sjálfur ađ reykja fyrir rúmum 3 vikum og notađi viđ ţađ plástur 15mg 16 tíma, sem jú kostađi mig 4.800 kr fyrir 14 stk ég hefđi kannski átt ađ skođa mig ađeins um áđur en ég fjárfesti í ţessu en ok 1000 kall hér eđa ţar skiptir ekki máli, en mikiđ var ég hissa ţegar ég bađ um nćsta skref fyrir neđan eđa 10mg 16 tíma plástur hann kostar ţađ sama og 15mg og viti menn 5mg kostar líka 4.800 kr fyrir 14 stk, en hér er smá trick kaupiđ ykkur bara 15mg plásturinn og klippiđ hann í tvennt ţá ertu kominn međ 7.5mg og síđan 15mg  í ţrennt ţá ertu komi međ 3 x 5 mg og hann endist ţér mun lengur, núna er ég međ 15mg 14stk og ţeir endast hjá mér í 28 daga, mér dettur ekki í hug ađ kaupa mér 5mg á sama verđi og 15mg, ţeir sem hafa reiknađ ţetta hafa sennilega skrópađ í skóla, eđa er ţetta kannski bara grćđgi í ţeim hvađ heldur ţú.

 

sjá Neytendasamtökin međ samanburđinn


mbl.is Nikótínlyf ódýrust í Skipholtsapóteki samkvćmt könnun Neytendasamtakanna
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband