Hvað segir Steingrímur og Jóhanna við þessu?

Hvað segið Þið Steingrímur og Jóhanna við þessu er þetta rétt og vissuð þið af þessu, ef svo er lít ég á það sem þjóðarsvik að reyna að keyra í gegn frumvarp til að fá þjóðina til að greiða eitthvað sem við eigum ekki að greiða, það er að koma meir og meir í ljós að við eigum ekki að greiða þetta, hvar værum við í dag ef Ólafur Forseti hefði skrifað undir en ekki neitað .... ég spyr
mbl.is Lipietz: Veikur málstaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Forseti Íslands bjargaði landinu frá landráðastjórn. Hvorki meira eða minna!

Óskar Arnórsson, 10.1.2010 kl. 15:10

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Ég skammast mín ekki fyrir að hafa kallað inn á þingið þegar búið var að nauðga icesave samningum í gegnum það þann 30.12.2009 "þetta eru landráð" einfaldlega vegna þess að þetta voru landráð. Fór á Bessastaði þann 31.12.2009 og aftur 05.01.2010 og stóð á móti icesave allan tíman, Þegar forsetin neitaði að skrifa undir kveikti ég með aðstoð tveggja samlanda minna á grænu blysi til handa honum og landi voru.

Sigurður Haraldsson, 10.1.2010 kl. 18:57

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þetta eru landráð! Það er ekkert hægt að afsaka þetta með einhverju öðru, hversu fegin maður vildi. Vertu bara stoltur yfir þessu. Ég man ekki eftir því að hafa nokkurtíma notað þetta orð um neinn mann fyrr enn núna. Og núna á það svo sannarlega við.

Hef skrifað um þetta orð á blogginu og einn lokaði á mig út af þessu viðkvæma orði.

Ég flutti til Svíþjóðar, enn bara hálfu ári of seint. Alla vega gagnvart eigin efnahag. Hann hrundi með bönkunum.

Þetta á allt eftir að falla í réttan farveg og vonandi fer málið að skýrast hjá þeim sem virðast í algjörri afneitun á alltsaman. Þeir eru ennþá til sem eru það þó furðulegt sé.

Óskar Arnórsson, 10.1.2010 kl. 19:08

4 Smámynd: Reynir W Lord

Já það má segja það, þetta er ekkert annað en landráð, mig hryllir við að hugsa til þess að leyfa þeim að halda áfram að stjórna þessu landi eins og staðan er núna.

Reynir W Lord, 10.1.2010 kl. 19:42

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

Það bara má ekki. Þau eru stórhættuleg í þessum embættum...bara hvernig er hægt að losna við þau...með mótmælum hugsa ég.

Óskar Arnórsson, 10.1.2010 kl. 19:46

6 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Það virðist sem peningamennirnir séu með tök að þeim allt við það sama. Í Bandaríkjunum eru ofurbónusar aftur farnir af stað í bönkunum einnig í nokkrum löndum í Evrópu búið er að semja við landsbankamenn að ef vel tekst til að innheimta þær eignir sem hann á í útlöndum þá fá þeir bónusa þetta er hrikalegt mál á meðan heimilum og fyrirtækjum blæðir út.

Sigurður Haraldsson, 11.1.2010 kl. 22:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband