Afskriftir handa öllum

Hvernig væri að við færum fram á að okkar skuldir séu felldar niður að hálfu leiti ég væri mjög ánægður með það, og tel ég ef af þessu verður mun allt vera vitlaust hér á landi. það er verið að bera fólk út úr íbúðum sínum og fólki hótað en þessir herramenn geta lagt til að greiða helming og Bankinn telur það raunhæft tilboð... er ekki í lagi .....
mbl.is Öryggi starfsmanna ógnað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Því fyrr því betra. Það á að afskrifa skuldir heimila lágmark 20% eins og var á stefnuskrá Framsóknaflokkinn. Þess má geta þess að ég borgaði upp mitt bílalán sem var myndtökulán 1,300000kr sem ég skuldaði í nokkur ár enn sem betur fer á ég bílinn einn ekki lýsing lengur.

Arnar Björnsson 8.7.2009 kl. 19:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband