Það mætti alveg dæma þær hart.

Ég tek undir það að það má alveg gefa fordæmi í þessum dóm og þar með skýr skilaboð um að samfélagið vilji ekki sjá svona, það að þær séu lausar og gangi um brosandi, er alveg óskiljanlegt með öllu, en greyið stelpan sem varð fyrir árás þarf að fara í felur eða koma sér annað meðan hún nær sér.

Það að nema einhvern á brott og hóta lífláti og í ofanálag vilja þau fá peninga frá henni segi ég "dæma hart og ekkert annað" og ekki gefa neitt eftir. 

það vakti mikla umræðu hér síðast þegar ég tjáði mig um þetta en ég tek það fram þetta er mitt álit á þessu, við verðum líka að huga þannig ef þetta væri barnið okkar hvernig mundum við vilja taka á þessu, vitandi að þær stelpurnar hafa gert þetta áður og eru núna að komast upp með það aftur, Nei segi ég mér finnst allt í lagi að taka hart á þessu máli.


mbl.is „Á enn langt í land með að ná sér“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband