Sjálfstæðisflokkurinn er búin að vera

Ég held að þetta setji enda punkt á þennan stjórnamálaflokk og hann eigi erfitt með að sannfæra fólk um heiðarleika, margir hafa komið fram með yfirlýsingar um að vita ekkert um þessa styrki, en ég held að margir hafi vitað um þetta en vilja ekki viðurkenna það.

Hvað gera þeir núna, koma stjórnmálamenn með yfirlýsingar um sakleysi eða viðurkenna menn mistök


mbl.is Hætta á einangrun Sjálfstæðisflokks
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Flokkurinn mælist með 25,7% fylgi. Hann mun verða stór eftir næstu kosningar tel ég.

Hilmar Gunnlaugsson, 11.4.2009 kl. 23:08

2 Smámynd: Reynir W Lord

Hilmar ég er ekki viss um það, fólk er að tala saman og það ræðir ekkert annað en spillingu sem á sér stað innan sjálfstæðisflokksins, og það er orðið þreytt á þessu, komin tími fyrir aðra að stjórna en þeir.

Reynir W Lord, 12.4.2009 kl. 00:39

3 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Við sjáum hvað setur Reynir. Ég hef sjálfur lengi talið að þjóðstjórn væri besti möguleikinn í stöðunni.

Hilmar Gunnlaugsson, 12.4.2009 kl. 01:05

4 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Tók ekki Geir Haarde allt á sig????? Það dugði ekki til.....

En Guðlaugur Þór þrætir . Það þarf sjáanlega að stokka kirfilega upp spilin. Fyrir kosningar!!!!!

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 12.4.2009 kl. 11:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband