Mér finnst tími komin til aðgerða Geir.. finnst þér það ekki líka

Ætlar þú kannski að segja við alþjóð að þetta sé eðlilegt og ekkert sé að , eða ætlar þú að bretta upp ermar og gera eitvað við þessu. Devil
mbl.is Krónan veiktist um 5,3%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Geir er ekki minn maður og mun seint verða. En ég hef þá trú á honum að við þessar aðstæður muni hann grípa til þeirra aðgerða sem í boði eru. En mér er engin launung á þeirri skoðun að þessar skelfingar hafi verið fyrirséðar um nokkra hríð og að það hefði mátt grípa til aðgerða sem í það minnsa hefðu lágmarkað þann skaða sem nú blasir við. Og þann skaða sem ekki blasir endilega við þegar þessar línur eru ritaðar en ég óttast.

Árni Gunnarsson, 30.9.2008 kl. 17:04

2 identicon

veit ekki hvort sá "frelsari" getur fært okkur ljósið.  við þurfum e.t.v. bara sjálf að fara út á göturnar með heykvíslar og kyndla, og taka verðtrygginguna af "handvirkt"?

Gullvagninn 30.9.2008 kl. 17:05

3 identicon

Davíð glottir  " Jón Ágeir þar náði ég mínum hefndum á þér "

Og restina af vitleysingunum sem versluðu við þig   " sem sagt alþjóð "

Þorgeir R Valsson 30.9.2008 kl. 17:13

4 Smámynd: Reynir W Lord

já kannski það sé komin tími til aðgerða af okkar hálfu, heykvísl og alles, ég verð að segja fyrir mitt leiti er ég orðin langþreyttur á þessu ástandi sem við búum við, og aðgerðaleysi stjórnvalda, Geir glottir bara við þegar spurt er hvor það sé ekki kominn tími til aðgerða. Hvaða aðgerða á að grípa til, ég segi stöðvað verðtryggingu með það sama núna strax , það mundi hjálpa okkur sem minna hafa á milli handanna.

Reynir W Lord, 30.9.2008 kl. 20:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband