One a day keep´s the Doctor away.

 LoL

Hrefna var úti að labba einn fallegan sumardag þegar hún hitti Snjólaugu með stóran poka sem á stóð: "kjúklingar". Hrefna gat vel hugsað sér að eignast einn kjúkling og spurði Snjólaugu:

"Ef mér tekst að giska á hvað þú ert með marga kjúklinga í pokanum viltu þá gefa mér einn?"

Snjólaug svaraði um hæl: "Ef þér tekst að giska rétt þá skal ég gefa þér þá báða!"

Hrefna hugsaði sig lengi um og svaraði loks: "Fimm?"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Hvað er þetta? Engar athugasemdir við kvennabrandara þína frá gáfuðum konum eins og mér. Að vísu er ég svo afskiptasöm manneskja og fæ stundum þörf fyrir að koma með útskýringar. Þannig er, að flestar konur spá ekki í svona smáatriði, Hrefna vissi fullvel um þessa tvo kjúklinga, henni var bara efst í huga að hún þurfti að metta svo marga og með snilliaðferðum kvenna gæti hún fengið fimm út úr þessum tveimur, ólíkt sumum. Enn ein sönnunin fyrir því að Jesú var kona (jaaa kannski ekki viss um kyn sitt ;) hann spáði ekki í hversu fiskarnir og brauðin voru fá þegar hann mettaði þessi 5000, manstu, bara vel heppnaður matur hjá honum

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 31.7.2008 kl. 18:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband