Konur ! smá grín

Smá grín með sólinni í dag.Grin

 

Af hverju hafa konur nettari fætur en karlmenn?
Þetta er eitt af grunnatriðum þróunarinnar, sem gerir það að verkum að þær geta staðið nær eldhúsvaskinum.

Hvernig veistu hvenær kona er að fara að segja eitthvað gáfulegt?
Hún byrjar setninguna á "Vitur maður sagði eitt sinn við mig..."

Hvernig gerir þú við kvenmannsúr?
Þú gerir ekki við kvenmannsúr, það er klukka á eldavélinni

Af hverju prumpa karlmenn frekar en konur?
Konur geta ekki þagað nógu lengi til að byggja upp nægilegan þrýsting.

Ef að hundurinn stendur bakdyrameginn og konan við aðaldyrnar, hvoru hleypir þú fyrst inn?
Hundinum að sjálfsögðu, hann þagnar um leið og hann kemur inn.

Hvað kallarðu konu sem hefur misst 95% af gáfum sínum?
Fráskilda!

Vísindin hafa fundið fæðutegund sem dregur úr kynlöngun kvenna um heil 90%
Fæðan er Brúðarterta.

Í upphafi skapaði Guð heiminn og hvíldist.
Þá skapaði Guð manninn og hvíldist.
Þá skapaði Guð konuna.
Síðan þá hefur hvorki Guð eða maðurinn getað hvílst.

Af hverju deyja menn á undan konunum sínum?
Þá einfaldlega langar til þess.

Róni gekk upp að konu á Laugaveginum og sagði: "Ég hef ekki borðað í fjóra daga!"
Konan horfði á hann og sagði: "Ég vildi að ég hefði þennan viljastyrk!".

Sonurinn: Er það satt pabbi, að í sumum ríkjum Afríku kynnist eiginmaðurinn ekki
eiginkonni, fyrr en hann giftist henni?"
Faðirinn: Það gerist í öllum löndum, sonur sæll".

Karlmaður auglýsti í einkamáladálkinum: "Kona óskast".
Daginn eftir fékk hann tugi bréfa, sem öllu voru á sama veg: "Þú getur fengið mína".

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Jæja, það var gott að ég droppaði inn. Ég verð að koma með einn á móti þessu. Annars bendi ég öllum körlum sem kynnu að kíkja á þessa brandara þína að ég tala aldrei nema fallega um karlkynið, svo á minni síðu eru mjög næs brandarar um ykkur sem ég þýddi úr ensku. En ég nenni ekki að þýða þennan, hann tekur sig líka svo vel á ensku:

Why are men so bad at sex and driving?
Because the bastards always pull out with no thought of who else might be coming.

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 30.7.2008 kl. 19:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband