Að standa saman

Hvað er það spyr ég, ég skil ekki að það skuli ekki vera komin meiri máttur í fólkið en raun er, FIB gerir ekkert, Neytendastofa getur ekkert gert, neytandinn getur en það en gerir ekkert, nema blogga, jú víst er ég einn þeirra en ég hef ekki séð þann mátt sem mundi duga til að ég færi að þramma niður laugarveg, hvaða er hægt að gera hætta að vinna og fara niður í bæ til að mótmæla fyrir framan alþingi mundi það duga, nei þessi ríkistjórn er gjörsamlega geld hvað þetta varðar, þeir vissu um að þetta mundi ske og hafa fengið öll tækifæri til að gera eitthvað, ég spyr eina ferðina enn hvað varð um þessa skýrslu sem var skilað til nokkurra þingmanna vegna Eldsneytisverð, hvar er hún í dag.

Ríkið mun ekkert gera í þessu nema það séu einhverjir að mómæla, og þá er spurning hvað gerir lögreglan þá beitir hún kylfum eða táragasi .... 

 

Það vantar allan dug í okkur í að mótmæla, það er staðreynd. 

  


mbl.is Allir hækka bensínið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

menn verða bara að sætta sig við að íbúðin sem þeir keyptu á ~25 millur kostar hvað ~15 millur bráðlega, menn geta jú flúið land eða látið gasa sig :)

DoctorE 29.4.2008 kl. 12:57

2 Smámynd: Reynir W Lord

Það er reyndar rétt , eða við getum sniðgengið eitt félag í eina viku t.d. Skeljung. og næstu viku Olís, og N1 Come on ....

Reynir W Lord, 29.4.2008 kl. 13:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband