Ég tel víst að þeir loki, og Hafnfirðingar sjái eftir þessum bita.

Ég tel alveg víst að þeir loki og Hafnfirðingar sjái eftir að fella þessa kosningu, mér þykir leitt að segja það en ég mun sjá eftir þeim, ekki að ég hafi nokkuð með þá að gera nema þetta er búið að vera hluti af þessari leið suður með sjó í langan tíma.

Mín skoðun á þessu. 

 


mbl.is Iðnaðarráðherra greindi ríkisstjórn frá fundi sínum með Alcan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú hlýtur að geta lifað það af að keyra til keflavíkur án þess að sjá þessa verksmiðju. Það er alveg ljóst að við Hafnfirðingarnir sem búum þarna í kring og kusum gegn stækkun munum ekki sakna þeirra, ef þeir fara. PUNKTUR.

Þorvaldur 17.4.2007 kl. 14:52

2 identicon

Ég held Alcan kaupi orkuna, á niðursettu verði, stækki ekki, heldur áframselji orkuna í arðbærari starfsemi. Er eitthvað sem mælir á móti því ??

naflaus_v_starfs 17.4.2007 kl. 15:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband