Já takk en.....

Ætli þetta verði ekki eins og undanfarið mæta fáir og eða ílla mætt, fólk er miklu frekar fyrir það að tala um þessa hluti á kaffistofum og spjallrásum en að sýna það í verki er allt annað, við látum endalaust valta yfir okkur án þess að gera nokkuð við því, endalausir niðurskurðir hjá ríkinu í heilbrigðisgeiranum og skatta hækkanir, það er það sem við viljum með þessa stjórn þannig að eins og alltat þá tel ég að um 500 mans mætti til að sýna lit, það er það sem við erum best í að gera ekkert.

 

Og ég tek það fram ég er ekkert skári, ég fór ekki síðast vegna þess að ég nennti því ekki!


mbl.is Efna til fundar á Austurvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Hef trú á að fólk mæti. Þarna er verið að mótmæla mjög áþreifanlegri ógn sem á margann hátt fléttast inn í þa sorgarsögu sem yfir okkur hefur dunið.

hilmar jónsson, 12.10.2011 kl. 20:18

2 identicon

Íslendingar eru að sönnu skrítnar skepnur félagi - en þeim er ekki alls varnað. Þú þarft að sýna landanum skilning og þolinmæði og vertu viss, þegar þjóðin rís upp og varpar af sér oki fjármálaelítunnar og fjórflokksins þá gerir hún það með trukki og dýfu!

Hilmar Þór Hafsteinsson 12.10.2011 kl. 20:37

3 Smámynd: Reynir W Lord

Sæll Hilmar þós.

get ekki verið sammála þessu en vona að þú hafir rétt fyrir þér með þetta.

Reynir W Lord, 14.10.2011 kl. 15:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband