Helvítis ríkistjórn .... ég er búin að fá nóg af henni.

Er ekki komið nóg af niðurskurði á heilbrigðisgeiranum, Steingeldur og Járnfrúin eru búin að gera nóg fyrir þetta þjóðfélag og mér finnst kominn tími til að sjá þau frá þessari ríkistjórn og frá þingstörfum með öllu, get ég ekki ímyndað mér greyjið fólkið sem kaus ykkur hvernig þeim líður við að sjá svik ofan á svik frá ykkur. 

Ég held að það sé alveg víst að þetta fólk fær ekki mína kosningu næst, " en hvað með ykkur" finnst ykkur ekki komin tími til að sjá þau frá !!!!!!!!

 

Helvítis ríkistjórn .... ég er búin að fá nóg af henni.


mbl.is St. Jósefsspítala lokað um áramót
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband