Auðvitað er þetta rétt, áttuð þið von á öðru...

Steingrímur hélstu í raun að þú mundir græða og græða án þess að við myndum leita annað, ég hef t.d ekki keypt mér áfengi í 6 mán og mun sennilega ekki gera það meðan flaskan mín kostar tæpar 7000kr sem kostaði fyrir skatta hækkun 4900 kr. Sorry ég er ekki fæddur í gær og það eru ekki heldur 70% af þessari þjóð hinn 30% eru auðmenn og bankastarfsmenn sem hafa rænt þessari þjóð og eiga flotta jeppa og nóg að aurum.
mbl.is Heimabrugg eykst verulega
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Guðmundsson

Aðeins sauðþráir kommar með greindarvísitölu í skónúmerinu reikna með línulegum skattaskilum.

Sömu hálfbjánar hafa ekki hugmynd um nein lögmál er varða framboð og eftirspurn.

Óskar Guðmundsson, 17.5.2011 kl. 13:25

2 Smámynd: Geir Ágústsson

Ég held að Excel-skjalið í fjármálaráðuneytinu, þar sem skatttekjur eru reiknaðar sem (velta ÁTVR árið á undan * skattprósent = skatttekjur á þessu ári), hafi ekki tekið tillit til heimabruggs eða breytinga á neyslumynstri.

Geir Ágústsson, 17.5.2011 kl. 14:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband