Þetta er stefna þessarar ríkistjórnar.

Með þessu áframhaldi þá munum við vera í mörg ár til viðbótar að ná okkur úr þessari kreppu, og megum við þakka þessari ríkistjórn og banka fyrir það. Það er dapurlegt að lesa fréttir dag eftir dag um endalausar hækkanir á matvörum , eldsneyti eða aðrar nauðsynjarvörur, en það er allt í járnum með launahækkanir hjá þegnum þessarar þjóðar.

Ég vill sjá nýja ríkistjórn koma að uppbyggingu Íslands, þar sem það er búið að sýna sig að núverandi ríkistjórn er ekki að ná þessu, Steingrímur er búin að ljúga nóg að mér til að ég geti treysti honum áfram,  Jóhanna er ekki að hugsa um hag Íslands, heldur banka og fjármálafyrirtækin.  Það er mikill óvissa í gangi núna og kallar það fram mjög hægan hagvöxt. 

Samhliða þjóðaratkvæðisgreiðslu vill ég sjá þingkosningu og strax á haustmánuðum, ég vil sjá nýja stjórnmálaflokk rísa flokk sem hugsar fyrst og fremst um almenning og verkalýðinn.

En þetta er draumur sem mun aldrei verða þar sem við erum gíslar í okkar eiginn landi.:(Angry 


mbl.is Fjárfestar fælast frá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband