Synd og skömm!

Það verða ekki margir sem fá að horfa á leikinna, ég sagði upp áskriftinni minni í dag og mun ekki kaupa mér áskrift af þessari stöð, Ríkissjónvarpið ætti að skammast sín fyrir að láta þetta ske og hvet ég sem flesta til að segja upp stöð tvö þessa mánuði sem leikirnir eru, það sýnir þeim að við ráðum ekki þeir. En að biðja Íslendinga um að sýna samstöðu er eins og að biða eftir jarðskjálfta, gerist stundum og þegar það gerist þá er það lítið og aumingjalegt og það tekur engin eftir því.
mbl.is Hefðu viljað leikina á HM ólæsta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Pétursson

Hef ekki geð í mér til þess að horfa á þetta á stöð sem siðblindi glæpamaðurinn Jón Ásgeir og hans hyski á og rekur.

Guðmundur Pétursson, 5.1.2011 kl. 09:52

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Samála ykkur strákar látum ekki Jón komast upp með múður! Ekki kaupi ég st-2 og mun ekki gera það meðan Jón gengur laus!

Sigurður Haraldsson, 5.1.2011 kl. 12:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband