Hugsið þetta MJÖG vandlega áður en þið hækkið

Til dæmis mætti taka þessi bílafríðindi af starfsmönnum, tel ég fullviss um að innanborðs eru allt og markir stjórnendur, tel ég þess fullviss um að ef rétt er farið í þessa breytingar gætuð þið komist hjá því að senda þessa hækkun á þjóðina, en með því að hækka gjaldskrá ykkur vegna bruðls hækkið þið ekki vara þann lið heldur líka öll verðtryggð lán hjá mér og ég er ekki mjög hress með það, Þannig að ég ætla að biðja ykkur um að hugsa þetta vandlega og byrjið á toppnum og vinnið ykkur niður, ekki byrja á þeim sem minnst hafa.
mbl.is Gjaldskrá OR breytt um mánaðamót
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband